10 ตุลาคม 2024: คณะนักธุรกิจจากแอฟริกาใต้เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ T.A.S. Corporation เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางธุรกิจ

11 ตุลาคม 2024

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2024 คณะนักธุรกิจจากประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งประกอบไปด้วยผู้แทนจากหลายอุตสาหกรรม ได้เข้าเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่าง ๆ ของบริษัท T.A.S. Corporation โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจและแสวงหาผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพสำหรับการนำเข้าไปใช้ในแอฟริกาใต้

การเยี่ยมชมในครั้งนี้นับเป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์ในการพัฒนาและใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อเสริมสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจและนวัตกรรมในภูมิภาคแอฟริกาใต้ โดยทาง T.A.S. Corporation ได้แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ครอบคลุมเทคโนโลยีด้านที่พักอาศัย และพลังงานสะอาด

ในขณะเดียวกัน คณะนักธุรกิจจากแอฟริกาใต้ได้แสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืนและสามารถนำไปปรับใช้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางธุรกิจในประเทศของพวกเขาได้ ทั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายมีความคาดหวังว่าจะมีการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจที่เป็นรูปธรรมในอนาคต

การเยี่ยมชมครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างสองประเทศ และยังเป็นการเปิดโอกาสในการขยายตลาดและการลงทุนระหว่างประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ

Open House STI Power for Industry ขุนพลังด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี และนวัตกรรม

[et_pb_section][et_pb_row][et_pb_text] ENTEC โดยทีมวิจัยเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ จัดแสดงผลงานร่วมกับ บริษัท ที.เอ. เอส. คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในกิจกรรม...

เอ็นเทค สวทช. ถ่ายทอดเทคโนโลยีแผงเซลล์แสงอาทิตย์ให้แก่ บริษัท ที.เอ.เอส. คอร์ปอเรชั่น จำกัด

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จังหวัดปทุมธานีสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดย...
10 ตุลาคม 2024: คณะนักธุรกิจจากแอฟริกาใต้เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ T.A.S. Corporation เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางธุรกิจ

T.A.S Corporation Co.,Ltd.

T.A.S Corpration

Product Inquiry

This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.